วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แปลเนื้อเพลง

แปลเนื้อเพลง  what I"ve done



ในการอำลานี้ไม่มีการนองเลือดไม่มีการอ้างหลักฐานที่อยู่    เพราะผมเหนื่อยล้าจากความจริงของพันคำลวงฉะนั้น ให้ควาปราณี

ได้ช่วยลบเลือนสิ่งที่ผมได้ทำผมจะเผชิญหน้ากับตัวเองเพื่อก้าวข้าม   สิ่งที่ผมเป็นลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำ

เข้าสู่การหยุดนิ่งสิ่งที่คุณคิดถึงผมตอนที่ผมเก็บกวาดชนวนนี้ด้วยสองมือ    ที่รู้สึกไม่มั่นคงฉะนั้น ให้ความปราณีได้ช่วยลบเลือน

สิ่งที่ผมได้ทำผมจะเผชิญหน้ากับตัวเองเพื่อก้าวข้ามสิ่งที่ผมเป็น   ลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำเพื่อสิ่งที่ผมได้ทำ

ผมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและไม่ว่าจะเกิดอะไรมันจะสิ้นสุดลงภายในวันนี้  ผมยกโทษให้สิ่งที่ผมได้ทำผมจะเผชิญหน้ากับตัวเอง

เพื่อก้าวข้ามสิ่งที่ผมเป็นลบตัวเองและไปจากสิ่งที่ผมเคยทำสิ่งที่ผมทำยกโทษให้...สิ่งที่ผมทำ


สิ่งที่เห็นคือ  การก่อการร้ายและการทำสงคราม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น